Đèn rọi ray 12w Kingled DTL-12 vỏ trắng

Mã sản phẩm : Đèn rọi ray 12w Kingled dtl-12 vỏ trắng
182,000đ 280,000đ

Giá rẻ nhất vui lòng liên hệ hotline zalo 0918 133 619 số lượng trên 20 bóng được giảm giá thêm

Đèn rọi ray 12w Kingled DTL-12 vỏ trắng, đèn rọi ray Kingled Tp HCM

 

Đèn Rọi Ray Kingled là bước đột phá công nghệ sử dụng đèn led trang trí. Đèn rọi ray là loại đèn led có chân đế gắn với một thanh tiếp điện gọi là thanh ray. Đèn led sử dụng chip led COB để tiện cho việc thay đổi hướng ánh sáng, chiếu sáng tập trung vào sản phẩm. Đặc điểm của đèn rọi ray Kingled là cho ánh sáng tập trung và thay đổi góc chiếu linh hoạt, thiết kế thanh ray trượt giúp người sử dụng tự điều chỉnh theo ý muốn cũng như vị trí cần chiếu sáng.

 

Thông Số kỹ thuật Đèn Rọi Ray Kingled DTL-12 vỏ trắng, đèn rọi ray Kingled Tp HCM

 

Mã SP: DTL-12-TT-T, DTL-12-V-T, DTL-12-T-T

Công suất: 12w

Nguồn Điện: 90 - 265V-AC

Ánh Sáng: Trắng, Trung tính, Vàng

Chip Led: EPISTAR

Nhiệt độ màu: 3000K, 4000K, 6000K

Chỉ số màu: > 80

Kích thước: Ø 70*90*160

Tuổi Thọ: 50.000 giờ

Bảo hành: 2 năm

 

Đặc điểm thiết kế và ưu điểm của đèn rọi ray Kingled DTL-12 vỏ trắng, đèn rọi ray Kingled Tp HCM

 

Đèn rọi ray Kingled được cấu tạo gồm ba phần:

 

- Thân đèn được làm từ hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện, với hai màu chủ đạo đen và trắng, bảo vệ đèn không bị oxi hóa, nên rất bền, có khả năng chiệu được va động, tránh vỡ bóng đèn trong quá trình vận chuyển hoặc vệ sinh đèn. Đồng thời, thân đèn có được thiết kế nhiều lá tản nhiệt, giúp tăng thời gian chiếu sáng của đèn.

 

- Chíp Led là bộ phân quan trọng tạo nên đèn rọi ray Kingled nên phải được sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho đèn có độ sáng tốt nhât, lâu bị xuống màu. Đèn rọi ray Kingled sử dụng chíp led COB giúp đèn có khả năng chiếu tập trung, chiếu xa.

 

Nguồn led ( Driver) của đèn rọi ray Kingled được sử dụng nguồn cách ly đạt hiệu suất lên đến 95%. Nguồn đèn rọi ray Kingled có khả năng biến tần và thay đổi dòng điện cao cùng với dải điện áp rộng giúp nâng cao tuổi thọ của đèn.

 

                      đèn rọi ray Kingled Tp HCM

 

 

Ưu điểm của đèn rọi ray Kingled DTL-12 vỏ trắng, đèn rọi ray Kingled Tp HCM 

 

- Mẫu mã đa dạng: Đèn rọi ray Kingled thiết kế đa dạng về mẫu mã và có nhiều công suất để khách hàng lựa chọn, bên cạnh đó đèn còn có 3 chế độ ánh sáng là vàng 3000k, trung tính 4000k, trắng 6000k, giúp đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của khách hàng.

 

- Tiết kiệm điện năng: Đèn rọi ray Kingled sử dụng chíp led có cường độ chiếu sáng gấp đôi bóng đèn compact và tiết kiệm điện năng lên đến 60%, nhờ thế mà giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

 

- Tuổi thọ cao: đèn được sử dụng công nghê led với linh kiện được nhập từ nhà máy uy tin nên tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, giúp người dùng tiết kiệm chi phí thời gian cũng như tài chính cho việc thay thế, sửa chữa đèn.

 

- Hiệu quả chiếu sáng tốt: với hai khớp linh động nên góc quay và chiếu sản phẩn dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, phù hợp để chiếu sáng tại các showroom, quán cà phê, nhà hàng.... Chúng có thể mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

 

- Chỉ số hoàn màu cao: CRI>85, cho ánh sáng trung thực, tự nhiên nhất, đáp ứng được tiêu chuẩn ánh sáng Việt Nam.

 

- An toàn khi sử dụng: Đèn rọi ray Kingled sử dụng công nghệ led nên ánh sáng phát ra liên tục, không bị nhấp nháy nên an toàn cho mắt, đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh đó, đèn ít tỏa nhiệt so với đèn huỳnh quang, không sử dụng chất hóa học độc hai như bột lưu huỳnh nên rất thân thiện với môi trường và người sử dụng.

 

Ứng dụng đèn rọi ray Kingled Tp HCM

 

- Đèn rọi ray lắp cho phòng khách, hoặc bếp, đèn dùng để chiếu vào vật dụng hoặc chiếu vào tường, tạo điểm nhấn cho không gian.

 

                          đèn rọi ray Kingled Tp HCM

 

 

- Đèn rọi ray lắp sử dụng chiếu sáng cửa hàng, showroom quần áo, giày dép, nội thất 

 

 

                  đèn rọi ray Kingled Tp HCM

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm cùng danh mục

zalo.png