Báo giá đèn led thanh nhôm định hình giá rẻ

Đối với các công trình chiếu sáng nhà phố, biệt thự, hoặc căn hộ cao cấp thì chủ thầu hoặc chủ nhà là người quan tâm nhất khi tiến hành thi công hạng mục chiếu sáng, báo giá đèn led thanh nhôm giá bao nhiêu ? Đặc biệt đối với chiếu sáng tủ bếp, gồm tủ bếp trên, dưới, tủ kệ trưng bày sản phẩm, tủ quần áo, hát khe sáng, hoặc đèn led thanh nhôm âm trần bằng thanh nhôm định hình led thì điều quan trọng nhất là bạn muốn biết giá vật tư, và giá thi công đèn led thanh nhôm bao nhiu. Để từ đó tính ra chi phí tổng bao nhiêu, để còn cân đối tài chính của mình.

 
Qua bài viết về nội dung này shop sẽ giới thiệu cho bạn giá mua vật tue riêng như thế nào, giá thi công trọn gói ra sao, giúp bạn tâm hơn về chi phi thiết kế, thi công, lắp đặt đèn led thanh nhôm định hình. Không để quý khách hàng đợi chờ lâu chúng ta sẽ bước vào chi tiết tổng thể cho việc chiếu sáng nhà bạn!!!
HÌnh thực tế lắp đèn led thanh nhôm cho khách
 
Vậy giá giá đèn led thanh nhôm là bao nhiêu, sau đây chúng tôi sẽ để giá vật tư riêng, còn bạn muốn thi công trọn gói sẽ tính giá riêng, cụ thể tùy vào công trình.
 
– thanh nhôm nhỏ lắp tủ bếp: giá tầm 30.000-35.000/m tùy mã sản phẩm.
– led dây 10w dán vào thanh nhôm: 20.000-25.000/m, 1 cuộn dài 5m
– led dây 18w dán vào thanh nhôm: 40.000-50.000/m, 1 cuộn dài 5m
Ngoài ra bạn phải mua thêm nguồn 12v, tùy bạn dùng led dây bao nhiêu sẽ chọn nguồn công suất cho phù họp.
 
Giá thi công trọn gói lắp thanh nhôm cho tủ bếp, kệ trưng bày, tủ quần áo dao động từ 230.000-260.000/m.
 
Còn về phần giá nhôm và giá thi công đèn led thanh nhôm bản to lắp âm trần, âm tường thì bạn liên hệ shop sẽ báo giá cho bạn, vì tùy vào mẫu nhôm sẽ có mức giá khác nhạu.
 
Nhà bạn là căn hộ cao cấp, chung cư hoặc biệt thự,… bạn có thể bố trí đèn cầu thang ( đèn led thanh nhôm dán led dây là sản phẩm chuyên dùng cho cầu thang vì được kết hợp giữa thanh nhôm và led dây dán 12v, có nắp mika che led dây).
 
Lắp đặt đèn tủ bếp tích hợp thêm thiết bị cảm ứng thông mình như cảm biến vẫy tay, cảm biến cham thì chắc hẳn sẽ rất tiện lợi, vì bạn nấu ăn tay có thể bị ướt nên dùng cảm biến 12v sẽ hạn chế nguy hiểm cho người sử dụng, hơn việc là bạn bật công tắc lúc tay bị ướt,…Nhiều ứng dụng chiếu sáng khác như chiếu sáng gương, chiếu sàng trần nhà để tạo điểm nhấn,…
 
 
Đối với những khách hàng muốn mua để trang trí các tủ kệ, cửa hàng buôn bán, các showroom thì chắc hẳn bạn sẽ được mức ưu đãi riêng để phù hợp với số lượng và nhu cầu của mình.
 
 
Khi tôi mua lẻ vài mét đèn led thanh nhôm định hình thì giá như thế nào ?
Do đây là một sản phẩm đòi hỏi sự thi công lắp đặt, tư vấn và vận chuyển vì thế chúng tôi cần những thông tin của khách hàng cụ thể nhất để tư vấn, từ đó đưa ra báo giá phù hợp nhất đảm bảo có lợi, hợp tác giữa hai bên. Thì hiện tại đối với khách hàng mua nhỏ lẻ chúng tôi có mức giá giao động từ 50k đến 90k cho 1 mét đèn led thanh nhôm định hình. Tùy vào khu vực địa điểm và số lượng mét cần mua chúng tôi sẽ cung cấp báo giá phù hợp nhất.
 
Vậy bạn muốn báo giá đèn led thanh nhôm, bạn hãy liện hệ Khánh Thy Lighting, chúng tối sẽ báo giá cụ thể vật tư nếu bạn mua về tự lắp, hoăc báo giá thi công trọn gói
 
Nơi báo giá đèn led thanh nhôm giá rẻ loại tốt tại TPHCM
liên hệ Khánh Thy Lighting, 0918133619
 
zalo.png