Đèn âm trần là gì

 

Đèn led HCM chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn led âm trần với nhiều ánh sáng khác nhau, mẫu mã đa dạng, tư vấn lắp đặt, báo giá đèn giá rẻ, chính hãng, sản phẩm bảo hành 2 năm và giao hàng miễn phí tại Tp HCM.

Đèn LED âm trần hay còn gọi là đèn LED downlight là loại đèn LED được lắp lõm vào trong lỗ của trần nhà nên được gọi với tên thông dụng ở Việt Nam là đèn Led âm trần – Nói chính xác thì tên gọi này được sinh ra là do cách lắp đặt đèn. Có một số loại đèn âm trần được lắp lồi trên bề mặt trần.

Đèn led âm trần có độ chiếu sáng rất tốt do sử dụng chip led để phát sáng nên tốt hơn rất nhiều so với loại bóng đèn thông thường.

 

đèn âm trần là gì

 

Cấu tạo của đèn led âm trần:

Đèn led âm trần gồm 3 bộ phận chính:

- Vỏ đèn: là lớp vỏ bao bọc bên ngoài với chức năng chính là bảo vệ những bộ phận bên trong như mắt led.

- Chip led: đây chính là bộ phận quan trọng nhất của đèn led có khả năng biến điện năng thành quang năng để phát ra ánh sáng. Chip led này sẽ được bảo vệ bởi các đế tản nhiệt.

- Phần nguồn: chức năng duy trì sự ổn định của đèn khi hoạt động. Phần nguồn có thể thiết kế gắn kết trên cùng một khối đèn,  loại đèn như thế này được gọi là đèn led âm trần nguồn liền. Hoặc thiết kế tách biệt ra khỏi khối đèn, với loại đèn này sẽ gọi đèn led âm trần nguồn rời.

Ưu nhược điểm của đèn led âm trần:

Ưu điểm:

- Đèn Led âm trần là loại đèn led mang lại tính thẩm mỹ cực cao, không chiếm diện tích không gian mang lại không gian thoáng đãng, sang trọng, tinh tế.

- Đèn led âm trần có đa dạng về công suất, ánh sáng, kiểu dáng giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để trang trí nội thất.

- Độ chiếu sáng rất tốt, với những con chip led đặc biệt mang lại cho nó độ sáng ôn hòa.

- Có khả năng tiết kiệm điện cao. Với 90% điện năng được chuyển thành ánh sáng. Đó là nguyên nhân tại sao đèn led âm trần có công suất khá nhỏ so với đèn sợi đốt nhưng độ sáng thì không hề thua kém.

- Độ bền cao: đèn led âm trần có tuổi thọ cao. Tuổi thọ trung bình của một đèn lên đến 50 000 giờ.

- An toàn và thân thiện với môi trường: đèn led âm trần còn mang lại luồng ánh sáng tự nhiên không quá gắt. An toàn tuyệt đối cho mắt với những tính năng như chống tia UV và đặc biệt không chớp nháy an toàn tuyệt đối với mắt người.

 

đèn led âm trần là gì

 

Nhược điểm:

- Giá thành cao.

- Đa dạng các dòng đèn led âm trần trên thị trường gây khó khăn trong việc lựa chọn của người tiêu dùng về chất lượng và giá thành. Việc lắp đặt và bảo hành phức tạp, cần đội ngũ tay nghề cao và uy tín.

Ứng dụng của đèn led âm trần vào cuộc sống:

 Đèn led âm trần được lắp chiếu sáng và làm đẹp, tôn lên nét đẹp nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, các văn phòng, chung cư... hay bất kỳ khu vực nào trần được làm bằng thạch cao hoặc gỗ.

Xem thêm: đèn âm trần giá rẻ TPHCM

zalo.png