đèn rọi manocanh, shop áo cưới

 

Đèn led HCM chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn rọi manocanh với nhiều ánh sáng khác nhau, tư vấn lắp đặt, báo giá đèn tốt, sản phẩm chính hãng, sản phẩm bảo hành 2 năm và giao hàng miễn phí tại Tp HCM.

Đèn rọi ray là loại đèn rọi được sử dụng nhiều trong các shop thời trang, shop áo cưới. Các loại đèn rọi ray ứng dụng dùng để chiếu sáng và làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho sản phẩm, không chỉ đem lại những hiệu ứng tích cực cho sản phẩm mà còn tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian và vẻ đẹp hài hòa trong trang trí của shop hay showroomảnh cưới ...

 

đèn rọi manocanh

 

Tùy theo vị trí sản phẩm, và nhu cầu chiếu sáng mà phải lựa chọn những loại đèn rọi có công suất khác nhau, nhằm đảm bảo độ rọi tốt nhất làm tôn lên sự nổi bật cho các sản phẩm, tiết kiệm điện, giá thành vừa phải, độ bền cao

Đèn rọi có công suất từ 7w - 30w, ánh sáng có 3 tông màu chủ đạo để lựa chọn theo sở thích và bố cục chung của shop. Tùy thuộc vào độ cao của trần và nhu cầu mức độ sáng mà Quý khách có thể chọn loại cho phù hợp, hoặc có thể gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

 

Đèn rọi ray manocanh 7W

 

Còn có các tên gọi khác: đèn led thanh ray 7w, đèn led rọi 7w, đèn led chiếu điểm 7w, đèn pha led 7w, đèn rọi gắn thanh ray 7w, đèn ray 7w.

Mẫu đèn này được thiết kế với vỏ sơn tĩnh điện màu đen hay màu trắng. Với ánh sáng vàng, trắng hoặc trung tính ( vàng nắng). Các loại đèn rọi ray 7w, được sử dụng rộng rãi trong các shop quần áo, thời trang, các cửa hàng trưng bày sản phẩm như giày dép, mũ... hay trong các tiệm áo cưới, trung tâm spa, thẩm mỹ viện, quán cafe... hay sử dụng để rọi các con manocanh. Đèn rọi led 7w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 7w, mỗi thanh ray 1m hay 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 4 đến 7 đèn rọi tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

đèn rọi manocanh 7w

giá bán: 152.000vnd, bảo hành 2 năm

bạn có thể xem thêm: đèn rọi ray tại Hồ Chí Minh

 

Đèn rọi ray manocanh công suất 10w

 

Còn có các tên gọi khác: đèn led thanh ray 10w, đèn led rọi 10w, đèn led chiếu điểm 10w, đèn pha led 10w, đèn rọi gắn thanh ray 10w, đèn ray 10w.

Mẫu đèn rọi manocanh này được thiết kế với vỏ sơn tĩnh điện màu đen hay màu trắng. Với ánh sáng trắng ánh sáng vàng hoăc trung tính. Các loại đèn rọi ray 9w, được sử dụng rộng rãi trong các shop quần áo, thời trang, các cửa hàng trưng bày sản phẩm như giày dép, mũ... hay trong các tiệm áo cưới, thẩm mỹ viện, trung tâm spa, quán cafe... hay sử dụng đèn để rọi manocanh. Đèn rọi ray 10w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 9w, mỗi thanh ray 1m hay 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 3 đến 6 đèn rọi tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

đèn rọi manocanh shop áo cưới

giá đèn rọi 10w: 166.000vnd

 

Đèn rọi ray 12W rọi manocanh shop áo cưới

 

Còn có các tên gọi khác: đèn led thanh ray 12w, đèn led rọi 12w, đèn led chiếu điểm 12w, đèn pha led 12w, đèn rọi gắn thanh ray 12w, đèn ray 12w.

Mẫu đèn này được thiết kế với vỏ sơn tĩnh điện màu đen, hay màu trắng. Với ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng. Các loại đèn rọi ray 12w, được sử dụng rộng rãi trong các shop quần áo, thời trang, các cửa hàng trưng bày sản phẩm như giày dép, mũ... hay trong các tiệm áo cưới, thẩm mỹ viện, trung tâm spa, quán cafe... hay sử dụng đèn rọi manocanh của hàng áo cưới. Đèn rọi led 12w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 12w. mỗi thanh ray 1m hay 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 3 đến 5 đèn rọi tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

đèn rọi 20w manocanh shop

giá bán: 196.000vnd

 

Đèn rọi ray 20w rọi manocanh shop

 

Còn có các tên gọi khác: đèn led thanh ray 20w, đèn led rọi COB 20w, đèn led chiếu điểm 20w, đèn pha led 20w, đèn rọi gắn thanh ray 20w, đèn ray 20w.

Mẫu đèn này được thiết kế với vỏ sơn tĩnh điện màu đen, hay màu trắng. Với ánh sáng trắng hay ánh sáng vàng. Các loại đèn rọi ray 30w, được sử dụng rộng rãi trong các shop quần áo, thời trang, các cửa hàng trưng bày sản phẩm như giày dép, mũ... hay trong các tiệm áo cưới, thẩm mỹ viện, trung tâm spa, quán cafe... hay sử dụng để rọi các con manocanh. Đèn rọi led 30w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 30w, mỗi thanh ray 1m hay 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 2 đến 4 đèn rọi tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

giá đèn rọi 20w: 171.000vnd

đèn rọi 30w: 193.000vnd

 

Xem thêm: bảng giá đèn rọi ray Hồ Chí Minh

zalo.png